Tên khách hàng: Chuỗi cửa hàng Nước uống Tani Coffee
Khu vực: Miền Bắc
Lĩnh vực: NƯỚC UỐNG
Nội dung:
Nhìn vào logo, ta có thể dễ dàng nhận ra lĩnh vực kinh doanh của thương hiệu. Logo được thiết kế một cách đơn giản nhưng tinh tế và để lại ấn tượng đặc sắc cho khách hàng. Chữ Tani trong tiếng Nhật nghĩa là "thung lũng”, nên biểu tượng chính trong logo là hình ảnh vùng đất trũng xuống, có màu xanh, hoàn toàn chính xác với nghĩa của từ “Tani". Bên canh đó, tên của thương hiệu được cách điệu một cách ấn tượng, nguyên âm A và O được thêm dấu gạch phía dưới, tạo thêm điểm nhấn cho logo, và cũng là một cách để nhận biết thương hiệu. Font chữ trong logo là fotn chữ cứng, tròn trịa, tuy đơn giản nhưng vẫn đủ để lại ấn tượng cho khách hàng. Cách sắp xếp giữa chữ và biểu tượng chính trong logo khá hợp lí, đều cả hai bên, tạo nên một khối chắc chắn và hài hoà. Tổng hợp lại, logo tuy không quá nhiều chi tiết nhưng vẫn đủ thể hiện đúng yêu cầu của khách hàng, đặc tả chính xác nội dung tên thương hiệu và dễ dàng giúp khách hàng nhận diện thương hiệu.
Dịch vụ cung cấp:
•Thiết kế logo