Tên khách hàng: Melon Fruit House
Khu vực: Miền Nam
Lĩnh vực: Tiệm hoa quả
Nội dung:
Tiệm hoa quả Melon Fruit House ra đời với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm trái cây tươi ngon, chất lượng cao, cam kết cung cấp các loại trái cây tuyển chọn từ những vùng đất nổi tiếng đảm bảo an toàn và giàu dinh dưỡng.
Bộ nhận diện thương hiệu Melon Fruit House được Bee Art thiết kế sử dụng 3 màu chủ đạo là xanh đậm, trắng và vàng. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên cảm giác tươi mới, hiện đại mà còn gợi lên hình ảnh về sự tươi ngon, chất lượng và an toàn. Màu xanh lá đậm gợi cảm giác về sự tự nhiên, bền vững, trong khi màu trắng thể hiện sự tinh khiết, sạch sẽ. Màu vàng rực rỡ và tươi mới, gợi lên hình ảnh những loại trái cây chín mọng, ngọt ngào và đầy dinh dưỡng.
Logo thương hiệu Melon Fruit House được thiết kế tinh tế cách điệu tên thương hiệu bằng font chữ không chân hiện đại, rõ ràng kết hợp cùng hình ảnh quả dưa hấu, điều này giúp thể hiện được sản phẩm kinh doanh chính của thương hiệu. Ngoài ra, logo còn được sử dụng hình ảnh chiếc lá giúp gợi lên sự thiên nhiên, tươi mới của các sản phẩm của thương hiệu.
Dịch vụ cung cấp:
•Thiết kế logo
•Thiết kế card visit
•Thiết kế đồng phục
•Thiết kế biển hiệu
•Thiết kế profile
•Thiết kế phòng bì thư
•Thiết kế túi xách
•Thiết kế bao bì
•Thiết kế tiêu đề thư