Tên khách hàng: Giảng đường Think Educate
Khu vực: Miền Bắc
Lĩnh vực: Giáo dục - Đào tạo
Nội dung:
Lấy ý tưởng từ các hình khối và cuốn sách, logo Think Educate thể hiện tính chất ngành nghề và ý nghĩa giáo dục của thương hiệu. Với đối tượng học sinh trải dài từ lớp 6 đến lớp 12 (11 - 18 tuổi), đặc điểm, tính cách, sở thích khác nhau, màu sắc được lựa chọn để phù hợp với thương hiệu và gây được ấn tượng với khách hàng chính là màu tím, mang đến một cảm giác tinh tế, sự thoải mái, cân bằng, phù hợp với đặc điểm của thương hiệu, kích thích sự sáng tạo của học sinh. Hình khối nhỏ nâng đỡ hình khối lớn tri thức, là sự hội tụ, nâng đỡ những tinh hoa, để lan tỏa tri thức tới nhiều thế hệ học sinh, như giá trị mà Think Educate hướng tới.
Dịch vụ cung cấp:
•Thiết kế logo