Tên khách hàng: CỬA HÀNG TRANG SỨC THE MIST
Khu vực: Nước Ngoài
Lĩnh vực: Cửa Hàng Trang Sức
Nội dung:
Xu hướng Minimalism (tối giản) đã phủ sóng ngành thiết kế trong suốt năm 2021 và vẫn tiếp tục được sử dụng rất nhiều trong năm 2022. Thiết kế logo cửa hàng trang sức The Mist, Bee Art đã lựa chọn xu hướng này, tối giản trong từng đường nét thiết kế. Kết quả đó là một logo The Mist tinh tế, vừa thể hiện được đặc tính sản phẩm của thương hiệu là trang sức phụ kiện lấp lánh cho phái đẹp, vừa tạo cảm giác sang trọng, cao cấp cho cửa hàng. Tưởng chừng việc tái hiện lại hình ảnh bàn tay cầm trang sức sẽ làm logo bị rối nhưng với việc kết hợp phong cách Minimalism làm cho logo trở nên tinh tế và xinh xắn hơn bao giờ hết
Dịch vụ cung cấp:
•Thiết kế logo
•Thiết kế bao bì