Tên khách hàng: Công ty cổ phần đầu tư và thương mại quốc tế An Việt
Khu vực: Miền Bắc
Lĩnh vực: Du học
Nội dung:
Logo An Việt lấy ý tưởng từ hai chữ cái đầu tiên trong tên thương hiệu - chữ A và chữ V, khẳng định niềm tự hào của doanh nghiệp. Chữ V được cách điệu hình dấu tích, thể hiện cho sự chất lượng, đảm bảo và tin cậy của dịch vụ mà công ty mang đến cho khách hàng - những người Việt trẻ. Dấu chấm tròn màu đỏ như một nét chấm phá của logo - hình ảnh lá cờ Nhật với ngụ ý công ty là cầu nối giữa những người Việt trẻ với đất nước Nhật Bản thân yêu. Kết hợp sử dụng hai màu vàng và đỏ - màu cờ của Việt Nam và Nhật Bản - càng giúp nhấn mạnh thêm yếu tố cầu nối của doanh nghiệp.
Dịch vụ cung cấp:
•Thiết kế logo