Tên khách hàng: Global Purity
Khu vực: Nước Ngoài
Lĩnh vực: Thực phẩm organic
Nội dung:
Global Purity là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm hữu cơ organic, hướng tới mục đích xây dựng một xã hội xanh. Logo của thương hiệu là biểu tượng chữ H cách điệu, được lấy ý tưởng từ 3 giá trị cốt của thương hiệu: "Healthy" (Sức khỏe), "Harmony" (Hòa hợp) và "High quality" (Chất lượng cao). Chữ "H" biểu thị cam kết của công ty đối với việc cung cấp những sản phẩm thực phẩm lành mạnh và chất lượng cao, đồng thời tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong từng sản phẩm của Global Purity.
Cây tre là loài cây đại diện cho con người Việt Nam, vì vậy Bee Art đã khéo léo lồng ghép loài cây này vào logo của Global Purity khẳng định nguồn gốc của các sản phẩm đều đến từ Việt Nam, đưa tên tuổi Việt vươn xa thị trường quốc tế . Cây tre cũng tượng trưng cho sự phát triển ổn định của công ty. Nó thể hiện cam kết của Global Purity đối với việc sử dụng các thành phần tự nhiên, bền vững và chất lượng cao trong sản phẩm thực phẩm của họ.
Kết hợp giữa chữ "H" và cây tre trong logo công ty Global Purity tạo dựng một hình ảnh đáng tin cậy và chuyên nghiệp cho công ty và thể hiện cam kết của họ đối với việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm an toàn, lành mạnh và chất lượng cho khách hàng.
Dịch vụ cung cấp:
•Thiết kế logo
•Thiết kế card visit
•Thiết kế bao bì