Tên khách hàng: Tony’s House - Organic Market
Khu vực: Miền Bắc
Lĩnh vực: Thương mại - Dịch vụ
Nội dung:
Lấy ý tưởng từ ngôi nhà ươm mầm cây, Bee Art Team tạo dựng cho Tony’s House một hình ảnh logo gần gũi, một cảm giác thân thuộc với khách hàng thông qua đặc trưng của sản phẩm hữu cơ, mặt hàng kinh doanh chính của siêu thị. Hình ảnh mầm cây xanh non ẩn dụ hình người vươn cao phát triển, dưới sự che chở, bao bọc của ngôi nhà vững chãi mang tên Tony’s House, thể hiện mong muốn của thương hiệu trong việc chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, cũng là lời cam kết về chất lượng sản phẩm, thân thiện với môi trường. Kết hợp giữa màu xanh thiên nhiên và màu vàng ấm áp, logo là tổng thể hài hòa trong sự phát triển bền vững, gắn con người với thiên nhiên, với khát khao hạnh phúc khi tin yêu sử dụng những sản phẩm organic.
Dịch vụ cung cấp:
•Thiết kế logo