Tên khách hàng: Công ty cổ phẩn thương mại và sản xuất vật liệu xây dựng GFRC Việt Nam
Khu vực: Miền Nam
Lĩnh vực: Kinh doanh vật liệu xây dựng
Nội dung:
Thoạt đầu nhìn vào logo, ta có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ, chắc chắn và đáng tin cậy của thương hiệu mang đến, dù không biết lĩnh vực của nó. Logo tập trung chính vào tên thương hiệu, font chữ không chân, cứng với các nét tròn, tạo sự linh hoạt cho logo, không quá thô cứng. Chữ Việt Nam màu đỏ được lồng vào chữ C cuối cùng, tạo cảm giác là một khối, gắn kết với nhau. Ngoài ra, ở giữa chữ F và R là các khối vuông xanh, đỏ được sắp xếp một cách ngẫu nhiên nhưng lại vô cùng hài hoà, biểu tượng cho gạch, khối trang trí, thể hiện sự linh hoạt và cẩn thận của ngành nghề. Nhìn chung, logo là một khối chắc chắn, gắn kết bởi các yếu tố được lồng vào nhau một cách tinh tế và có ý nghĩa, tạo cảm giác đáng tin cậy và chất lượng của thương hiệu.
Dịch vụ cung cấp:
•Thiết kế logo