Tên khách hàng: Rhinovate
Khu vực: Miền Bắc
Lĩnh vực:
Nội dung:
Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang thể thao cao cấp, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và hiệu suất, Rhinovate cam kết không ngừng đổi mới và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu đa dạng của những người yêu thể thao, từ những vận động viên chuyên nghiệp đến những người tập luyện hàng ngày.
Được thiết kế với tiêu chí tối giản, năng động đặt lên hàng đầu, bộ nhận diện thương hiệu của Rhinovate sử dụng tông đen trắng làm chủ đạo. Màu đen là biểu tượng của sự mạnh mẽ và quyền lực, phù hợp với tinh thần thể thao mà Rhinovate hướng đến, nơi mà sự kiên trì, bền bỉ và sức mạnh luôn được đề cao. Sử dụng màu đen giúp thương hiệu tạo ra hình ảnh mạnh mẽ và quyết đoán, khẳng định vị thế trong ngành thời trang thể thao. Sự kết hợp giữa màu đen và trắng tạo ra một sự tương phản mạnh mẽ, giúp thương hiệu dễ dàng nổi bật và thu hút sự chú ý. Màu đen và trắng cũng giúp thiết kế trở nên rõ ràng và dễ nhận diện, tạo ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khách hàng.
Thiết kế logo của Rhinovate là hình ảnh tê giác được thiết kế theo phong cách minimalism. Tê giác là loài động vật truyền tải những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Sự mạnh mẽ, bền bỉ, quyết đoán và an toàn mà tê giác đại diện giúp Rhinovate khẳng định mình là một thương hiệu thời trang thể thao đẳng cấp, khác biệt và đáng tin cậy. Thông qua hình ảnh tê giác, Rhinovate mong muốn truyền cảm hứng và tinh thần chiến đấu tới khách hàng, giúp họ tự tin và mạnh mẽ hơn trong mọi hoạt động thể thao và cuộc sống hàng ngày.
Dịch vụ cung cấp:
•Thiết kế logo
•Thiết kế card visit
•Thiết kế túi xách
•Thiết kế bao bì