Tên khách hàng: MONG CAFE
Khu vực: Nước Ngoài
Lĩnh vực: cà phê
Nội dung:
Với sứ mệnh mang hương vị cà phê Việt Nam lan toả rộng tới bạn bè quốc tế, Mong Cafe ra đời dựa trên tình yêu với quê hương Việt Nam và tình yêu với cà phê và nét văn hoá cà phê Việt. Chính vì vậy, bộ nhận diện thương hiệu của MONG CAFE lựa chọn hai sắc màu đặc trưng của lá cờ Việt Nam - màu đỏ và vàng đại diện cho một thương hiệu Việt trên thị trường nước ngoài.
Thiết kế logo MONG CAFE là hình ảnh người con gái Việt Nam trong tà áo dài và chiếc nón lá truyền thống, với sự uốn lượn mềm mại, uyển chuyển đại diện cho sự nâng niu văn hoá dân tộc, qua đó khẳng định tình yêu với Tổ quốc. Các nét toả ra đại diện cho sự lan toả của hương thơm cà phê cũng như sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu.
Dịch vụ cung cấp:
•Thiết kế logo
•Thiết kế card visit
•Thiết kế biển hiệu