Chính sách sửa đổi thiết kế và hoàn tiền
I. Sửa đổi thiết kế:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu sửa đổi thiết kế của khách hàng
Bước 2: Lên phác thảo sửa đổi trên giấy.
Bước 3: Lên thiết kế trên máy tính.
Bước 4: Đánh giá thiết kế.
Bước 5: Gửi thiết kế sửa đổi lại cho khách hàng.
II. Hoàn Tiền
Bee Art hoàn lại 100% tiền cho khách hàng trong các trong các trường hợp sau:
Bee Art không khả năng hoàn thành thiết kế cho khách hàng (Dựa trên đánh giá của Bee Art).
Khách hàng chuyển khoản thừa giá trị của đơn hàng.
III. Trường hợp không hoàn tiền
Bee Art không hoàn lại tiền trong các trong các trường hợp sau :
Khách hàng đơn phương hủy đơn hàng/hợp đồng thiết kế.
Khách hàng đổi tên thương hiệu, thay đổi yêu cầu thiết kế so với yêu cầu gốc ban đầu.
Khách hàng sử dụng ngôn từ thiếu chuẩn mực văn hóa, xúc phạm danh dự cá nhân/công ty.
Khách hàng đặt đơn hàng/hợp đồng thiết kế thiếu tính hợp tác, làm khó dễ, kéo dài thời gian hoàn thiện dự án.
Khách hàng, sản phẩm, thiết kế vi phạm pháp luật nhà nước Việt Nam.