Blog

25 bảng màu neon tươi sáng cho những thiết kế nổi bật

03/08/2024

Bạn muốn làm cho thiết kế của mình trở nên hấp dẫn hơn? Màu neon là cách hoàn hảo để thêm năng lượng và sự phấn khích cho các dự án của bạn. Việc chọn đúng bảng màu neon có thể truyền cho thiết kế của bạn yếu tố gây sốc và tạo sự khác biệt rõ rệt so với những người khác.

neon-color-palettes-2048x1152.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Màu neon xuất hiện vào những năm 80 và gắn liền với sự vui vẻ, tiệc tùng và thời trang xa hoa. Chúng đã quay trở lại vào năm nay, tái xuất trong thời trang, làm đẹp và thắp sáng không gian thiết kế như một xu hướng thiết kế đồ họa. Nhưng việc thêm màu neon vào thiết kế của bạn là một việc khó khăn. Để tránh trông lòe loẹt hoặc sến súa, chúng tôi đã tuyển chọn một số bảng màu neon tuyệt đẹp để truyền cảm hứng cho bạn, cùng với các mẹo về cách sử dụng chúng đúng cách. Hãy cùng khám phá nhé!

Khi nào nên chọn bảng màu neon

Màu neon linh hoạt nhưng không phải là màu thương hiệu phù hợp với tất cả mọi người! Nếu thiết kế của bạn chuyên nghiệp và truyền thống, màu neon có thể sẽ không hiệu quả. Sau đây là một số gợi ý về thời điểm bảng màu neon có thể phù hợp với bạn:

  • Bạn có một cá tính thương hiệu táo bạo

  • Bạn đang làm việc trong ngành công nghiệp sáng tạo

  • Bạn đang muốn nổi bật

  • Bạn muốn có vẻ ngoài sắc sảo

Hãy nhớ rằng màu neon không có cùng mối liên hệ cảm xúc như các màu không huỳnh quang. Ví dụ, màu xanh neon có thể được coi là hạt nhân hoặc phóng xạ, thay vì chữa lành và bình tĩnh. Màu vàng neon được coi là dấu hiệu cảnh báo, thay vì màu vui vẻ và tích cực.

Màu neon phổ biến trong các thị trường cạnh tranh như làm đẹp, thời trang, công nghệ và thậm chí là thương hiệu cá nhân! Chúng là một cách tuyệt vời để thể hiện bản sắc thương hiệu sắc sảo và thu hút sự chú ý.

25 bảng màu neon cho thiết kế táo bạo

Chúng tôi đã tuyển chọn những bảng màu neon mới nhất và tuyệt vời nhất phù hợp với mọi dự án thiết kế táo bạo.

1. Màu neon Midnight in the city

neon-green-orange-and-pink-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Độ tương phản hoàn hảo cho màu neon là màu đen, làm cho mỗi màu trông đậm và huỳnh quang. Bảng màu neon này hoàn hảo cho thiết kế poster và thương hiệu, bìa sách, thiết kế trang web hiện đại và minh họa.

2. Điểm nhấn neon Harijuku

bright-green-and-pink-neon-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Những tông màu neon tốt nhất cho thương hiệu và thiết kế sôi động, kỳ quặc là màu xanh lá cây chanh và hồng đậm. Những tông màu nền tối và lạnh như xanh lam và tím đậm làm cho sự tương phản bùng nổ và hấp dẫn hơn. Bảng màu này hoàn hảo cho các thiết kế cần vẻ ngoài sắc sảo, không theo khuôn mẫu.

3. Điểm xuyết màu neon trên lớp men hồng

bold-neon-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Vui vẻ và sôi động, những màu sắc tươi sáng này vui tươi và sống động. Chúng là màu sắc nhấn thương hiệu tuyệt vời và lời mời dự tiệc táo bạo. Chúng phát sáng với độ sáng của chúng và kết hợp liền mạch với nhau như trong ví dụ thiết kế ở trên.

4. Màu neon ấm áp với độ tương phản màu tím

orange-and-lime-neon-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Kết hợp tông màu sáng với tông màu trầm, nhẹ nhàng là cách tối ưu để đạt được sự cân bằng về màu sắc. Bảng màu này có sự pha trộn độc đáo giữa màu cam neon và màu vôi với màu tím đậm và màu xám đá phiến. Tím đậm là xu hướng màu sắc năm 2024 và kết hợp với tông màu cam chanh, tạo nên sức hấp dẫn độc đáo nổi bật ngay lập tức. Đây là bảng màu tuyệt vời để nổi bật trong xây dựng thương hiệu, minh họa, thiết kế đồ họa và danh thiếp.

5. Màu neon pastel mờ ảo

flourescent-neon-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Để có vẻ ngoài rực rỡ, những tông màu huỳnh quang như thế này là lựa chọn thiết kế táo bạo và thu hút sự chú ý. Các màu sắc có thể thay thế cho nhau để tạo độ tương phản, như trong ví dụ về thương hiệu ở trên.

6. Xanh neon và xanh lá cây

blue-and-green-neon-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Điện khí hóa và hiện đại, màu xanh neon và xanh lá cây là điểm nhấn nổi bật cho màu than và màu xám khói. Bảng màu này rất phù hợp cho các thiết kế tiên tiến. Nó phù hợp với các ngành công nghiệp như công nghệ, kiến trúc và thiết kế. Nó cũng có thể trông tuyệt vời trên bao bì sản phẩm.

7. Màu hồng neon và đỏ

red-and-orange-neon-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Mạnh mẽ và nữ tính, màu hồng neon và đỏ neon bổ sung cho nhau và hoạt động tốt khi được pha trộn hoặc cân bằng với màu thứ ba. Màu xanh bạc hà neon tạo nên sự tương phản sắc nét với các màu ấm hơn và tạo nên vẻ ngoài tươi mới.

8. Màu neon pastel

pink-and-mint-neon-color-palette (1).jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Màu pastel cũng có thể là màu neon! Bảng màu này thật sôi động, vui nhộn và trẻ con. Màu bạc hà neon và hồng là sự tương phản hoàn hảo, trong khi màu than và vàng tạo nên sự cân bằng giữa hai màu này. Điều này phù hợp với các thương hiệu yêu thích sự vui nhộn muốn biến một khái niệm nhàm chán thành thứ gì đó thú vị về mặt thị giác.

9. Bảng màu neon cổ điển

retro-neon-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Nhẹ nhàng nhưng tươi sáng, bảng màu này kín đáo hơn nhưng vẫn đủ nổi bật để thu hút sự chú ý của bạn. Điểm đẹp của bảng màu này là tất cả các màu đều kết hợp tốt với nhau, vì vậy bạn có thể kết hợp chúng theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Bảng màu này rất phù hợp cho bao bì sản phẩm, minh họa kỹ thuật số và thiết kế logo .

10. Đèn neon xanh lam và xanh lục

neon-blue-and-green-neon-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Bảng màu neon tuyệt đẹp này có vẻ ngoài hiện đại, lập dị và không thể nhầm lẫn. Cảm giác độc đáo của nó làm cho nó trở nên tuyệt vời cho việc xây dựng thương hiệu, thiết kế áp phích, quảng cáo và thiết kế web. Màu xanh lam đậm mang đến sự bảo vệ cho đôi mắt của bạn trong khi màu vàng đóng vai trò là điểm nhấn hoàn hảo.

11. Màu hồng neon, xanh lam và xanh ngọc

neon-pink-and-blue-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Sự kết hợp màu hồng và xanh lam rực rỡ này được cân bằng bởi màu vàng nắng. Những màu này là điểm nhấn hoàn hảo cho các ngành công nghiệp sáng tạo, thương hiệu độc đáo, hình minh họa và nhiếp ảnh táo bạo. Màu xanh lam đậm là tông màu nền tảng hoàn hảo và là nền hoàn hảo cho những màu neon này.

12. Bảng màu vàng neon

yellow-and-green-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Tươi mát và tươi sáng, bảng màu này giống như một thức uống lạnh có ga vào một ngày hè ấm áp. Màu hồng và cam ngọt ngào và có hiệu ứng vui tươi, trong khi màu vôi và vàng nắng tạo nên sự cân bằng của hương cam quýt. Thật tuyệt vời cho sự kết hợp màu sắc logo và bao bì sản phẩm.

13. Bảng màu neon cam và tím

orange-purple-and-green-neon-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Màu cam, tím và xanh lá cây có vẻ không hợp nhau, nhưng chúng lại có sức sống khác thường và thú vị khi kết hợp với nhau. Chúng tuyệt vời cho việc xây dựng thương hiệu thử nghiệm, đóng gói và thể hiện tính cách thương hiệu thú vị.

14. Bảng màu neon xanh và đỏ

blue-and-red-neon-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Bảng màu neon cổ điển này có sức hấp dẫn hào nhoáng của thập niên 90, hoàn hảo cho các thiết kế cổ điển táo bạo và phóng khoáng. Sử dụng các màu này với màu đen, trắng hoặc xám để có hiệu ứng tối đa. Chúng cũng có thể được sử dụng để thêm hình minh họa vui nhộn vào các thiết kế hiện có!

15. Bảng màu xanh neon và hồng

yellow-green-and-pink-neon-color-palette.png

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Bảng màu tối đa này là tất cả về việc áp đảo các giác quan. Nó là sự cân bằng của hai màu lạnh và ấm, cả hai đều thu hút sự chú ý về mặt thị giác của bạn. Nó tuyệt vời cho thiết kế bao bì nổi bật cũng như bất kỳ thứ gì in ấn. Nó có thể hơi áp đảo đối với hầu hết các phương tiện kỹ thuật số.

16. Màu vàng neon và màu dừa cạn với bạc hà

neon-yellow-and-periwinkle-neon-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Màu vàng neon huỳnh quang kết hợp với màu periwinkle ngọt ngào của Pantone tạo nên sự kết hợp màu sắc siêu thực. Màu vàng neon được ổn định bởi màu periwinkle mềm mại, tạo nên một cặp đôi không thể cưỡng lại. Màu be sẫm tạo ra một chút không gian thở giữa các màu neon áp đảo.

17. Chuyển màu neon mềm mại

soft-neon-gradient-color-palette (1).jpg

Hình ảnh do Bee Art thực hiện

Bảng màu này sử dụng gradient và làm mờ Gaussian để tạo ra vẻ ngoài neon mềm mại hơn. Nó đậm và sáng nhưng vẫn mơ màng. Bảng màu này tuyệt vời cho bao bì, thương hiệu và cũng là xu hướng thiết kế trang web.

18. Màu xanh pastel đậm, vàng và xanh lá cây

bold-pastel-blue-yellow-and-green.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Vui tươi và nhẹ nhàng, bảng màu neon này có sự kết hợp đáng ngạc nhiên giữa các màu neon tạo nên vẻ ngoài năng động. Màu hồng tươi sáng nhưng đủ phẳng để tạo nên sự ổn định giữa các sắc thái neon mạnh mẽ.

19. Màu hồng trừu tượng và màu xanh nhạt

abstract-pink-and-blue-neon-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Bảng màu neon trừu tượng này mang lại cảm giác siêu nhiên, với màu hồng neon và cam được cân bằng bởi màu xanh dịu nhẹ. Bảng màu này cân bằng tốt và tuyệt vời cho ngành công nghiệp làm đẹp, thương hiệu tự chăm sóc hoặc bao bì có thương hiệu .

20. Bảng màu neon tím và vàng

purple-and-yellow-neon-colors.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Phấn khích và nhẹ nhàng, bảng màu này có sự cân bằng tuyệt vời giữa màu vàng năng động và màu tím dịu nhẹ. Màu hồng rực rỡ đóng vai trò là điểm nhấn tuyệt vời giữa hai màu này và thêm một lớp phấn khích nữa vào sự kết hợp.

21. Kem đào và vàng

creamy-neon-colors.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Kem và mềm mại, bảng màu neon này tươi mát và dịu mắt. Những sắc thái này phù hợp để xây dựng thương hiệu trong ngành làm đẹp và thực phẩm. Nó cũng có thể phù hợp để minh họa kỹ thuật số đầy màu sắc và mang lại cá tính thương hiệu sôi động.

22. Màu hồng và xanh ngọc đậm và vui tươi

bold-primary-neon-colors.png

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Bảng màu neon này có năng lượng không ngừng nghỉ khiến các thiết kế trông sống động và nổi bật. Thật thú vị khi nhìn vào, nhưng những sắc thái này phải được sử dụng làm điểm nhấn trên một màu sáng hơn, như hồng nhạt hoặc đào.

23. Màu tím, vàng neon và cam

purple-neon-and-orange-color-palette.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Bảng màu không ngại ngùng này có sự kết hợp độc đáo giữa màu vàng neon , tím và cam. Nó phù hợp với một thiết kế thực sự mang tính thử nghiệm, vượt qua mọi ranh giới. Những sắc thái neon mạnh mẽ này nên được sử dụng làm điểm nhấn cùng nhau, với màu be là nền tảng chung. Bảng màu này rất phù hợp cho ngành công nghiệp làm đẹp và bao bì thương hiệu.

24. Màu hồng, cam và tím

bubbly-pink-and-orange-color-palette.png

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Tươi mới và nữ tính, bảng màu vui nhộn này rất phù hợp để chặn màu và tạo logo cổ điển thú vị . Nó tươi sáng, thú vị và có cá tính sôi nổi. Nó phù hợp với các thương hiệu làm đẹp, bao bì, hình minh họa và nghệ thuật thiết kế đồ họa.

25. Màu xanh và hồng ảo giác

psychadelic-blue-and-pink-neon-colors.jpg

Hình ảnh do Bee Art sưu tầm

Bảng màu này có cảm giác ảo giác, với màu xanh lam và hồng đậm tạo nên vẻ đẹp thanh thoát khi kết hợp với màu vàng và cam. Khi sử dụng đúng phần, chúng có thể tạo nên sự cân bằng ấn tượng trông như không phải ở thế giới này.

Làm sáng thiết kế của bạn

Màu neon là cách hoàn hảo để làm sống động các thiết kế của bạn và thêm màu sắc nổi bật cho tác phẩm của bạn. Nếu bạn dũng cảm và táo bạo và muốn tạo sự khác biệt với các thiết kế của mình, màu neon là lựa chọn phù hợp.


>>> Xem thêm: 27 mẫu thiết kế logo màu sắc rực rỡ hơn cả cầu vồng

>>> Xem thêm: Ý nghĩa của màu sắc và cảm xúc trong thiết kế logo

>>> Xem thêm:  Dịch vụ thiết kế logo tại Bee Art

>>> Xem thêm: Hé lộ 23 mẫu thiết kế logo kiến trúc ấn tượng năm 2022

Liên hệ với Bee Art để được tư vấn thiết kế logo nhà hàng ấn tượng cho sản phẩm của bạn ngay hôm nay!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline/ Zalo: 077 34567 18

Email: info@beeart.vn

Website: www.beeart.vn

Add 1: 110 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Add 2: 66 đường 40, Tân Quy Đông, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM